SILKFOAM™ – SỰ KẾT HỢP “GEN TRỘI” CỦA CAO SU VÀ FOAM TRUYỀN THỐNG

Nệm cao su có ưu điểm gì?

Khi nhắc đến nệm, người Việt chúng ta thường ngay lập tức nghĩ đến nệm cao su, và mặc định đây là lựa chọn tốt nhất trong dòng sản phẩm này. Một số lý do chính có thể kể đến là:

  • Độ đàn hồi cao, phù hợp với những người có thói quen ngủ hay trở mình
  • Độ cứng cao, phù hợp với những người yêu thích nệm cứng
  • Nệm cao su thoáng mát hơn so với nệm foam truyền thống
  • Nệm cao su có nguồn gốc thiên nhiên, và do đó, tốt cho sức khoẻ

 

Vì sao bạn nên chọn công nghệ Silkfoam™?

Nếu trên đây là những lý do bạn lựa chọn nệm cao su, thì hãy thử chuyển đổi sang Silkfoam™ nhé:

  • Với lý do thứ nhất, quả thực độ đàn hồi cao sẽ hỗ trợ tốt cho những người có tần suất trở mình cao khi ngủ. Tuy nhiên, nó cũng thường gây ra cảm giác mỏi cơ, ê ẩm toàn thân mỗi khi thức dậy ở một số người dùng. Đây là lí do chính mà Silkfoam™ – một sự kết hợp “gen trội” giữa cao su và foam truyền thống – ra đời. Silkfoam™ cung cấp một độ đàn hồi tối ưu, để vừa có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trở mình khi ngủ (như cao su), nhưng cũng vừa mang lại cảm giác bồng bềnh, êm ái (như foam truyền thống).
  • Về độ cứng, Silkfoam™ không hề thua kém cao su, và do đó, cũng hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích cảm giác cứng cáp, ổn định khi ngủ.
  • Về sự thoáng mát, nhờ vào cấu trúc mở (open cell) – một trong những công nghệ đổ foam tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay – Silkfoam™ thoáng mát hơn hẳn so với cao su và dĩ nhiên cũng hơn bất kỳ một loại foam truyền thống nào khác.
  • Và ở lý do cuối cùng, có một sự thực là, không phải một sản phẩm cứ có nguồn gốc từ thiên nhiên thì sẽ luôn an toàn cho sức khoẻ. Điều quan trọng là sự an toàn này có được công nhận bởi các tổ chức quốc tế thông qua các chứng chỉ uy tín hay không. Silkfoam™ sở hữu cho mình chứng nhận CertiPUR-US – một chứng chỉ quốc tế uy tín hàng đầu chứng minh foam được sử dụng là an toàn cho sức khoẻ –, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
  • Ngoài ra, đối với những khách hàng bị dị ứng với mùi khó chịu cũng như một số hợp chất khác có trong cao su, Silkfoam™ chắc chắn là một sự thay thế hoàn hảo.

 

Cùng với Freezing Aerofoam™Airtex HD Foam™ – đều là những công nghệ được Hava’s phát triển độc quyền cho người Việt –, Silkfoam™ góp phần tạo nên ĐỘ CỨNG MỀM Toàn Diện của lớp thư giãn, giúp khách hàng luôn có thể lựa chọn được cho mình tấm nệm Phù Hợp nhất.

Đến Hava’s chọn nệm Hợp ngay hôm nay!