CÙNG TÌM HIỂU VỀ KHO CHỨNG NHẬN UY TÍN VÀ ĐỒ SỘ CỦA NHÀ HAVA'S

Bên cạnh ĐỘ CỨNG MỀM Toàn Diện – Phù Hợp làm nên bản sắc thương hiệu, một trong những khác biệt có tính nền tảng giữa Hava’s với các thương hiệu khác chính là bộ sưu tập chứng nhận uy tín và đồ sộ của mình.

 

ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng

Hava’s đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 – một chứng nhận tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO phát triển và ban hành. Chứng nhận này nói lên rằng Hava’s đang áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đảm bảo sự ổn định trong chất lượng sản phẩm/dịch vụ được duy trì và cải tiến liên tục, hướng đến mục đích cuối cùng là lợi ích và quyền lợi của khách hàng.

 

OEKO-TEX STANDARD 100 – Vải không chứa chất độc hại

Một chứng nhận quan trọng khác mà Hava’s có được là OEKO-TEX STANDARD 100 – một trong những chứng nhận quốc tế nổi tiếng nhất kiểm tra về chất độc hại trong các sản phẩm dệt may. OEKO-TEX STANDARD 100 đảm bảo rằng mọi thành phần của sản phẩm dệt may – từ sợi vải, chỉ may, khuy, kéo và các phụ kiện khác – ở tất cả các giai đoạn xử lý – từ nguyên liệu thô đến thành phẩm – đều được kiểm tra các chất độc hại và đảm bảo sản phẩm không gây bất kỳ tác hại nào cho môi trường và sức khoẻ con người. OEKO-TEX STANDARD 100 áp dụng các tiêu chuẩn và giới hạn rất nghiêm ngặt thường cao hơn cả các quy định quốc gia và quốc tế.

 

CertiPUR-US – Mousse an toàn cho sức khoẻ

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng mousse, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng tất cả chủng loại mousse được phát triển từ dây chuyền công nghệ của Hava’s đều đạt chứng nhận CertiPUR-US. Để đạt được chứng nhận này, mousse phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cấu trúc, khí thải và độ bền, được phân tích và công nhận bởi các phòng thí nghiệm kiểm tra độc lập và uy tín. CertiPUR-US đảm bảo rằng mousse không chứa các chất gây hại cho môi trường và sức khỏe con người, như các chất làm suy giảm tầng ozone, các chất chống cháy brom, các kim loại nặng, formaldehyde, phthalates…

 

SGS – Mousse chống cháy

Mặc dù là thành phần quan trọng nhất tạo nên sự êm ái của một tấm nệm, mousse cũng là một loại vật liệu dễ bắt lửa nếu không được xử lý kỹ. Nguyên liệu này của Hava’s cũng được chứng nhận bởi SGS – một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Sĩ, cung cấp các dịch vụ kiểm tra, thử nghiệm và chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới. SGS đã thực hiện các thử nghiệm khả năng chống cháy cho mousse theo các phương pháp và tiêu chuẩn khác nhau, kết quả cho thấy mousse được sử dụng trong nệm Hava’s có khả năng chống cháy tốt, không bắt lửa khi tiếp xúc gần nguồn nhiệt hoặc ngọn lửa nhỏ, không lan truyền ngọn lửa khi bị thiêu đốt và không tạo ra khói hoặc khí độc hại khi cháy.

 

QUATEST 3 – Thép chất lượng cao

Khung lò xo là một trong hai thành phần quan trọng nhất của một tấm nệm Hybrid. Đây chính là nền tảng để tạo nên ĐỘ CỨNG MỀM Toàn Diện – bản sắc của Hava’s. Do đó, thép làm lò xo phải đảm bảo chất lượng đặc biệt. Nguyên liệu này của Hava’s được QUATEST 3 – một tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – kiểm tra và đánh giá theo các tiêu chí như thành phần hóa học, cơ tính, kích thước, hình dạng, khả năng chịu tải trọng, khả năng chống ăn mòn và ảnh hưởng của môi trường,… QUATEST 3 đã chứng nhận cho thép được dùng làm khung lò xo trong nệm Hybrid của Hava’s là thép chất lượng, có độ bền và tuổi thọ rất cao.

 

BSCI – Trách nhiệm xã hội

Cuối cùng, nệm Hava’s còn đạt chứng nhận BSCI – bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, do Hiệp Hội Kinh Doanh Toàn Cầu Về Thương Mại Bền Vững (Amfori) ban hành. BSCI là một sáng kiến dành cho những công ty cam kết cải thiện điều kiện làm việc tại các xí nghiệp và trang trại trên toàn thế giới. BSCI có 11 nguyên tắc liên quan đến các quyền của người lao động, như lương công bằng, không lao động trẻ em, không phân biệt đối xử, không bạo lực, an toàn và sức khỏe lao động… Nếu bạn là một người tiêu dùng hiện đại và quan tâm đến trách nhiệm của doanh nghiệp, chứng nhận này chắc chắn là một điểm cộng của Hava’s.

 

Với những chứng nhận uy tín trên, tin rằng bạn đã có thể tin tưởng vào chất lượng và an toàn của nệm Hava’s. Vậy còn điều gì khiến bạn phải do dự? Đến Hava’s chọn nệm HỢP ngay hôm nay!