FREEZING AEROFOAM™ – “CÔNG NGHỆ NASA” DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI VIỆT

Foam mang trong mình công nghệ NASA?

Khá nhiều thương hiệu nệm ở Việt Nam hiện nay đang quảng bá về việc sở hữu một loại foam mang trong mình “công nghệ NASA”. Thực ra, công nghệ này đã ra đời và được thương mại hoá từ rất lâu, và với mức độ phổ biến của nó hiện nay, công nghệ này đã không còn là một cái gì đó đặc biệt nữa. Ở thời điểm hiện tại, bất kỳ công ty nệm nào cũng có thể hoặc là sở hữu nó, hoặc đơn giản là mua nó từ một bên thứ ba. Đó chính là memory foam, hay còn gọi là mút nhớ.

Memory foam quả thực vượt trội hơn hẳn so với cao su về mức độ mềm mại, khả năng ôm sát cơ thể, và từ đó, loại bỏ hoàn toàn cảm giác căng cứng (một nhược điểm cố hữu của nệm cao su) thường gặp ở một số người dùng mỗi khi thức dậy. Đó là lý do mà memory foam luôn là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu, và được đưa vào hầu hết các sản phẩm nệm cũng như các phụ kiện phòng ngủ khác như: gối, topper... ở các quốc gia Bắc Mỹ và châu Âu. Một ưu điểm khác của memory foam là khả năng giữ nhiệt tốt. Đối với các quốc gia Bắc Mỹ và châu Âu – những quốc gia có khí hậu lạnh –, khả năng này giúp cơ thể người dùng luôn giữ được trạng thái ấm áp, hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn, đặc biệt là trong những đêm lạnh trời đông. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là ưu điểm này lại trở thành NHƯỢC ĐIỂM đối với các quốc gia nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Giữ nhiệt cao dẫn đến cảm giác nóng bức, khó chịu, giấc ngủ chập chờn, không sâu. Hệ quả là một ngày làm việc mới sẽ khởi đầu với cảm giác mệt mỏi, dễ cáu gắt, và kém hiệu quả.

Một thực tế khá tệ là phần lớn những thương hiệu nệm, cả trong lẫn ngoài nước, do không để tâm đến tính chất giữ nhiệt, nên đã đưa nguyên bản công nghệ này vào thị trường Việt Nam mà không có bất kỳ cải tiến phù hợp nào. Câu hỏi cần đặt ra là: liệu có thể phát triển được một loại công nghệ mới, tương tự memory foam nhưng vẫn mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu với người tiêu dùng Việt Nam hay không?

 

Công nghệ NASA dành riêng cho người Việt

Câu trả lời là CÓ. Và đó cũng chính là điểm khác biệt của “công nghệ NASA” được cải tiến bởi Hava’s so với phần còn lại. Công nghệ đó chính là Freezing Aerofoam™! Đây có thể được xem là một công nghệ đột phá, và quan trọng là nó được phát triển riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. Freezing Aerofoam™ giữ lại toàn bộ những ưu điểm của memory foam, đồng thời vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát tương tự hoặc thậm chí tốt hơn hẳn cao su. Có 2 lý do chính đã mang lại cho Freezing AeroFoam™ đặc tính có 1 0 2 này:

  • Freezing Aerofoam™ sở hữu cấu trúc mở (open cell) – một trong những công nghệ đổ foam tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay –, do đó, có khả năng thoát nhiệt rất tốt, loại bỏ hoàn toàn tình trạng bí nhiệt, nóng bức của memory foam truyền thống
  • Freezing Aerofoam™ tích hợp trong mình gel làm mát cao cấp, có hệ số dẫn nhiệt cao, mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh tự nhiên vô cùng dễ chịu

 

Cùng với Silkfoam™ Airtex HD Foam™ – đều là những công nghệ được Hava’s phát triển độc quyền cho người Việt, Freezing Aerofoam™ góp phần tạo nên ĐỘ CỨNG MỀM Toàn Diện của lớp thư giãn, giúp khách hàng luôn có thể lựa chọn được cho mình tấm nệm Phù Hợp nhất.

Đến Hava’s chọn nệm Hợp ngay hôm nay!