NỆM CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ RẺ TỪ HAVA'S

Hava's theo đuổi phương châm kinh doanh lành mạnh, đặt sự minh bạch về chức năng và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là giá cả đối với người tiêu dùng vào vị trí trọng tâm.

Hava’s cam kết luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao, được minh chứng bằng các chứng chỉ quốc tế quan trọng mà hệ thống quản trị và nguyên vật liệu của chúng tôi đã đạt được.

Có thể kế đến Chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Chứng chỉ về Trách nhiệm xã hội BSCI, Chứng chỉ chứng nhận vải của chúng tôi không chứa chất độc hại OEKO-TEX, Chứng chỉ về Mousse chống cháy của SGS, và đặc biệt là chứng chỉ uy tín bậc nhất và rất khó đạt được: CertiPUR-US – chứng nhận mousse của chúng tôi vừa thân thiện với môi trường, vừa an toàn cho sức khoẻ.

Lý do nào để Hava's có thể đem đến cho người tiêu dùng một lợi ích song hành – chất lượng và giá cả – như vậy? 

1. Hava’s sở hữu hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning – Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) quản lý sản xuất – vận hành hiện đại. Mọi chi phí dư thừa do lãng công, tồn kho, hao hụt nguyên vật liệu, khấu hao máy móc, và quản lý vận hành đều được loại bỏ gần như hoàn toàn.

2. Hava’s sở hữu dây chuyền sản xuất nệm được tích hợp dọc triệt để, khép kín. Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất khung lò xo, và là một trong những nhà sản xuất khung lò xo có quy mô hàng đầu. Chúng tôi sở hữu cả dây chuyền sản xuất foam, và foam của chúng tôi được bán khắp nơi, không chỉ cho các thương hiệu nệm khác mà còn cho cả các ngành nghề khác. Các chi phí trung gian của chuỗi cung ứng rời rạc không còn, và qua đó, giá cả được tiết giảm.

3. Hava’s bán lẻ trong nước và xuất khẩu khắp thế giới, đặc biệt, chúng tôi nằm trong top 4 toàn cầu tính trên sản lượng nệm nhập khẩu vào Hoa Kỳ và thị trường Bắc Mỹ. Sản lượng khổng lồ dẫn đến chi phí nguyên vật liệu đầu vào và khấu hao của định phí vào mỗi đơn vị sản phẩm vô cùng nhỏ. Đó là nguyên nhân rất quan trọng mà các thương hiệu khác không dễ gì có được.

4. Với bài toán biến phí, Hava’s áp dụng mô hình kinh doanh D2C (Direct to customer – Trực tiếp đến tay khách hàng) tiên tiến. Tất cả chủng loại sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy của chúng tôi và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Các biến phí trung gian môi giới đều hoá hư không, và do đó, giá đến tay người tiêu dùng gần như chỉ còn giá của nguyên vật liệu.

5. Giá bán lẻ của Hava’s rất sát với giá vốn! Chúng tôi chấp nhận một mức lợi nhuận thấp nhất để có thể đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm với mức giá rẻ nhất. Đó cũng là lý do mà Hava’s không có thêm bất kỳ chương trình khuyến mãi nào, chỉ ngoại trừ một dịp duy nhất vào cuối năm với tổng giá trị khuyến mãi không vượt quá 5%.

Hava’s đã theo đuổi phương châm kinh doanh của mình trong hơn 30 năm, trải rộng qua nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ và hãnh diện đem đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu người. Giờ đây, sau nhiều năm kinh doanh xuất khẩu thành công qua các châu lục: Châu Á, Âu, Úc, Mỹ, “Nệm chất lượng cao, giá rẻ” đã cùng Hava’s trở về như một món quà dành tặng quê hương. 

Hãy đến để trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ với lợi ích song hành chỉ có tại Hava’s và cùng chúng tôi xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, trung thực. Chúng tôi là thương hiệu nệm duy nhất đạt đánh giá 99.99% 5 sao trên các sàn TMĐT và hi vọng rằng đánh giá 5 sao tiếp theo dành cho chúng tôi sẽ đến từ các bạn.

Hava’s rất hân hạnh được phục vụ!